
ล่าสุดประกาศจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้มีการเปิดช่องทางการทำคำขอ หรือส่งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และลดภาระการเดินทางแก่หน่วยงาน และประชาชน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน PDPA
สามารถติดต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPC) โดยช่องทางดังนี้
120 หมู่ 3 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 7 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
เบอร์โทร : 02 142 1033, 02 141 6993
E-mail : [email protected]
FB : https://www.facebook.com/pdpc.th
หรือเว็บไซต์ : http://www.pdpc.or.th
- โดยหากได้ทำการยื่นคำขอ ติดต่อราชการ หรือยื่นคำร้องทางช่องทางออนไลน์ตามช่องทางข้างต้น ท่านสามารถติดตาม หรือขอรับคำยืนยันจากสำนักงานฯ ได้ทางหมายเลขโทรศัพท์
เบอร์โทร : 02 141 6996 , 02 142 1033 (ตามเวลาทำการราชการ)
- สามารถใช้วิธีการบันทึกภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ หน้าจอโทรศัพท์ เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันเบื้อต้น ว่าได้รับการยืนยันคำขอ หรือติดต่อจากทางสำนักงานฯแล้ว
- ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2565 >> คลิกที่นี่เพื่ออ่านประกาศ
วิธีการยื่นคำร้อง PDPA ออนไลน์
- กรอกแบบคำร้องเรียนให้ครบถ้วน คลิกที่นี่เพื่อดาว์นโหลดแบบคำร้องเรียน PDPA >> [ แบบคำร้องเรียน word ] , [ แบบคำร้องเรียน pdf ]
- ยื่นแบบคำร้องเรียนไปที่ E-mail : [email protected]
- สามารถติดตาม หรือขอรับคำยืนยันจากสำนักงานฯ ได้ทางหมายเลขโทรศัพท์
เบอร์โทร : 02 141 6996 , 02 142 1033 (ตามเวลาทำการราชการ)
- ช่องทางการยื่นคำร้องเรียนผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์และแบบคำร้องเรียน พ.ศ. 2566 คลิกที่นี่เพื่ออ่านประกาศ
ที่มา : สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล